บริการนำเข้าเสื้อผ้าาแบรนด์เนมในอังกฤษ

 ห้อเสื้อผ้าแบรนด์เนมที่มีตลาดขายในอังกฤษ และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ดังนี้



  1. Burberry - เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่มีชื่อเสียงมากๆ ในอังกฤษ ด้วยลายเช็คที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และยังมีสินค้าอื่นๆ เช่น กระเป๋า, รองเท้า, แว่นตา และอื่นๆ

  2. Alexander McQueen - เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่มีชื่อเสียงในวงการแฟชั่น และมีสินค้าแฟชั่นระดับพรีเมียมที่มีลวดลายที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร

  3. Topshop - เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่เน้นดีไซน์ที่สวยงาม และมีสินค้าแฟชั่นราคาประหยัด พร้อมให้บริการทั้งเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

  4. Ted Baker - เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่มีสไตล์สวยงาม และมีการใช้สีสันที่น่ารัก มีสินค้าเสื้อผ้าและกระเป๋าสะพายขนาดใหญ่

  5. Paul Smith - เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่มีดีไซน์ที่สวยงาม และมีสินค้าแฟชั่นระดับพรีเมียมที่มีสไตล์เฉพาะตัวและไม่เหมือนใคร

  6. Superdry - เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่มีสไตล์และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ มีเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิง รวมถึงรองเท้า กระเป๋า และอื่น


แนะนำร้านค้า

การซื้อเสื้อผ้าแบรนด์เนม (Brand Name) ในอังกฤษนั้นมีหลายทางเลือกให้เลือกซื้อทั้งออนไลน์และในร้านค้าต่างๆ ดังนี้

  1. ASOS - เป็นเว็บไซต์ชื่อดังในการขายเสื้อผ้าแบรนด์เนมในอังกฤษ มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ เช่น Adidas, Nike, Calvin Klein, Tommy Hilfiger และอื่นๆ

  2. Zara - เป็นร้านค้าแฟชั่นชื่อดังที่มีสาขาในอังกฤษ มีเสื้อผ้าแบรนด์เนมหลายแบรนด์ เช่น Mango, Topshop, Gap, และอื่นๆ

  3. Selfridges - เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงในอังกฤษ มีสินค้าแบรนด์เนมหลากหลาย เช่น Gucci, Balenciaga, Prada, Burberry และอื่นๆ

  4. Harrods - เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงในอังกฤษ มีสินค้าแบรนด์เนมหลากหลาย เช่น Alexander McQueen, Chanel, Dior, Fendi และอื่นๆ

โดยทั่วไปแล้วการซื้อเสื้อผ้าแบรนด์เนมในอังกฤษนั้นมักจะมีราคาที่สูงกว่าเสื้อผ้าทั่วไป โปรดทราบว่าการซื้อสินค้าแบรนด์เนมในอังกฤษอาจต้องมีค่าจัดส่งสินค้าจากอังกฤษไปยังประเทศของคุณด้วย ดังนั้นคุณควรตรวจสอบราคาสินค้ารวมทุกค่าใช้จ่ายก่อนที่จะตัดสินใจซื้อค่ะ

อัตราค่าบริการ

ติดต่อ

ติดต่อของรับ Code ที่อยู่ หรือรายละเอียดอื่นเพิ่มเติม ได้ทางช่องทาง Ibox แฟนเพจ Gealton Import หรือที่ Email : ton_geal@hotmail.com  id line officiel @272vxipr

นำเข้าเสื้อผ้าแบรนด์เนมจากอังกฤษ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

GEALTON บริการนำเข้าจากอังกฤษมาไทย

บริการนำเข้าเสื้อผ้ามือสองจากอังกฤษมาไทย